Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline tư vấn: 0584.591.860

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

Bs. Lê Đỗ Nguyên

CK II Ngoại Tiết niệu

Bác sĩ Nguyên đã có trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nam khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

B.s Nguyễn Kiếm

Chuyên khoa Y học cổ truyền

Bác sĩ đã có gần 45 năm kinh nghiệm, được nhà nước cử đi học tại học viện Trung y Bắc Kinh và đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc bệnh viện E

B.s Đặng Tuấn Trình

Chuyên khoa Ngoại tiết niệu

Bác sĩ Trình đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn như Xanh-Pon, Thanh Nhàn, Việt Đức...

B.s Trần Văn Vỵ

Chuyên khoa Ngoại tiết niệu

Là bác sĩ có 35 năm chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam khoa. Từng đảm nhiệm vị trí trưởng khoa ngoại thận - tiết niệu bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội...

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Nguyễn Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

Vùng kín bị ngứa rát có dịch và mảng trắng là bệnh gì? Nguy hiểm không

Rate this post

Ngứa ở vùng kín gây ra những cảm xúc lo lắng, bực bội và xấu hổ rất tiêu cực. Bên cạnh đó, vùng kín bị ngứa rát có dịch và mảng trắng hay những triệu chứng bất thường khác còn cho thấy vấn đề bệnh lý. Vậy ngứa vùng kín nam, ngứa vùng kín nữ cụ thể là bệnh gì? Chúng có nguy hiểm không? Vùng kín bị ngứa phải làm sao? Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết bạn nhé!

Ngứa vùng kín nữ

Ngứa ở vùng kín nữ là bệnh gì?

Ở vùng kín nữ, tình trạng ngứa vùng kín đi kèm triệu chứng bất thường có thể là do:

Vùng kín có cặn trắng: Viêm âm đạo

Vùng kín nổi mụn do bị Viêm âm đạo

Viêm âm đạo là một trong những căn bệnh điển hình gây ra tình trạng vùng kín có cặn trắng. Âm đạo là khu vực tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất dễ nhiễm tác nhân có hại dẫn tới nhiễm trùng. Vì thế, viêm âm đạo là một căn bệnh vô cùng phổ biến ở chị em phụ nữ.

Vùng kín bị ngứa và có dịch trắng vón cục: triệu chứng viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung

Một trong những triệu chứng điển hình của viêm cổ tử cung chính là vùng kín bị ngứa và có dịch trắng vón cục. Căn bệnh này khiến thành tử cung của chị em bị sưng phù, tấy đỏ và viêm loét. Nên ngoài chảy khí hư vón cục màu trắng, thì chị em còn thấy vô cùng đau đớn.

Bị ngứa vùng kín và ra nhiều huyết trắng: viêm lộ tuyến cổ tử cung

Khi chị em bị ngứa vùng kín và ra nhiều huyết trắng, rất có thể là do bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Căn bệnh này đặc trưng bởi sự phát triển bất thường của những tế bào lộ tuyến tại khu vực này. Chính những tế bào đó sẽ tiết dịch nhầy, trở thành nơi lý tưởng cho vi khuẩn và các tác nhân khác sinh sôi. Vì thế viêm nhiễm rất dễ xảy ra.

Bị ngứa bên ngoài vùng kín: triệu chứng viêm đường tiết niệu

viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu là căn bệnh có thể khiến chị em bị ngứa bên ngoài vùng kín. Ngoài ra, những triệu chứng điển hình của bệnh có thể kể đến là tiểu tiện khó khăn, dòng nước tiểu yếu, dù rằng rất hay buồn tiểu. Khi đi tiểu, người bệnh không chỉ thấy đau mà còn dễ tiểu ra mủ hoặc máu, cho thấy dấu hiệu thương tổn ở bên trong. Căn bệnh này gặp nhiều ở nữ giới hơn là nam giới. Bệnh cần được điều trị từ sớm để tránh lây lan đến thận.

Vùng kín có mảng bám màu trắng: viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu

Các cơ quan sinh sản thuộc vùng chậu rất dễ bị lây nhiễm, gây ra dấu hiệu vùng kín có mảng bám màu trắng. Đây là khu vực chứa tử cung, cổ tử cung, buồng trứng hoặc ống dẫn trứng. Những biến chứng chị em có thể gặp phải nếu không điều trị là rối loạn kinh nguyệt, áp-xe buồng trứng, mang thai ngoài tử cung, áp xe ống dẫn trứng…

Chi phí khám phụ khoa Phòng khám đa Khoa Quốc Tế:

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0584591878
Click Chát: https://bit.ly/chatvsbacsi
FACEBOOK: https://www.facebook.com/ytesuckhoedakhoa

WEBSITE: https://tuvanbenhxahoi.vn/

Ngứa ở vùng kín nam là bệnh gì?

Những căn bệnh gây ngứa vùng kín ở nam giới gồm:

Vùng kín ngứa rát do viêm bao quy đầu hoặc quy đầu

Giống như nữ giới, bộ phận sinh dục của nam giới cũng có thể bị viêm nhiễm do nhiều yếu tố có hại tấn công. Phổ biến nhất trong số đó là viêm bao quy đầu hoặc viêm quy đầu. Nam giới thường mắc phải tình trạng này khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu. Bởi những sự bất thường này khiến cho anh em gặp rất nhiều khó khăn khi muốn vệ sinh dương vật. Các triệu chứng của bệnh là vùng kín ngứa rát, đầu dương vật có thể tiết ra dịch mủ, điều này khiến cho dương vật bốc mùi hôi thối. Anh em cũng cảm nhận được sự nóng rát và sưng đỏ của cơ quan sinh dục so với bình thường.

Vùng kín bị ngứa rát: bệnh viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là một căn bệnh phổ biến ở nam giới gây ra tình trạng vùng kín bị ngứa rát. Bên cạnh đó, nam giới cũng xuất hiện các triệu chứng như xuất tinh ra máu, ớn lạnh, sốt cao, tiểu đau buốt… Tuy bệnh không quả nghiêm trọng nhưng vẫn có khả năng biến chứng thành vô sinh hiếm muộn nếu không được điều trị.

Khám phụ khoa tại Phòng khám đa Khoa Quốc Tế:

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0584591878
Click Chát: https://bit.ly/chatvsbacsi
FACEBOOK: https://www.facebook.com/ytesuckhoedakhoa

WEBSITE: https://tuvanbenhxahoi.vn/

Ngứa vùng kín là bệnh gì? Bệnh xã hội!

Bệnh xã hội cũng là một nguyên nhân điển hình gây ra tình trạng ngứa vùng kín ở nam và nữ. Cụ thể như sau:

Vùng kín bị ngứa và nổi mẩn đỏ do bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh gây ra bởi virus HPV, với đặc trưng phổ biến là khiến vùng kín mọc lên những nốt sùi, đóng thành mảng như hoa mào gà. Trong giai đoạn đầu tiên những nốt sùi này có thể chỉ giống như những mẩn đỏ. Cảm giác ngứa ngáy sẽ xuất hiện khi các mụn này bị vỡ ra, kéo theo mùi hôi khó chịu.

Vùng kín bị ngứa và nổi hạt do bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là căn bệnh gây ra bởi virus HSV. Vùng kín bị ngứa và nổi hạt có thể do căn bệnh này mang lại. Mụn của mụn rộp sinh dục trông như mụn nước mọc trên thân dương vật, khiến anh em ngứa ngáy nếu mụn vỡ. Bệnh gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe sinh sản của anh em nếu không điều trị.

Ngứa 2 bên mép vùng kín do bệnh lậu

Bệnh lậu

Lậu cũng là một bệnh xã hội gặp phải ở cả nam giới và nữ giới. Với nữ giới, bệnh gây ra tình trạng ngứa 2 bên mép vùng kín. Với nam giới, đầu lỗ sáo sẽ bị sưng đỏ, ngứa rát và chảy ra dịch mủ, đặc biệt vào buổi sáng. Vì thế khi tiểu tiện anh em cũng cảm thấy đau buốt và khó khăn hơn.

Địa chỉ khám phụ khoa :

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0584591878
Click Chát: https://bit.ly/chatvsbacsi
FACEBOOK: https://www.facebook.com/ytesuckhoedakhoa

WEBSITE: https://tuvanbenhxahoi.vn/

Vùng kín bị ngứa rát, có dịch và mảng trắng nguy hiểm không?

vùng kín bị ngứa rát nguy hiểm không

Có nhiều bệnh lý dẫn tới tình trạng vùng kín bị ngứa rát, vậy điều này có nguy hiểm hay không? Câu trả lời là có từng thuộc vào bệnh lý và bạn mắc phải.

Ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục

Đối với các cặp đôi thì tình dục được coi là nhu cầu thiết yếu. Nhưng nếu bị ngứa ngáy vùng kín kèm theo biểu hiện bất thường kéo dài, đời sống tình dục sẽ bị ảnh hưởng. Người bệnh mang trong mình cảm giác mặc cảm và tự ti nên không còn muốn quan hệ tình dục.

Suy giảm chất lượng cuộc sống cũng như công việc

Khả năng tập trung giảm sút với những người bị ngứa ngoài vùng kín. Kèm theo đó là những tác động xấu tới các mối quan hệ xung quanh, cũng như quá trình học tập và làm việc. Về tổng thể, chất lượng cuộc sống sẽ bị suy giảm.

Tác động đến sức khỏe và khả năng sinh sản

Vùng kín bị ngứa ngáy thường là do tác nhân vi khuẩn hoặc virus gây ra. Nếu chúng lây lan đến toàn bộ hệ sinh dục sẽ khiến các cơ quan gặp phải trục trặc trong hoạt động và chức năng. Khi đó khả năng sinh sản bị giảm sút, thậm chí trở thành hiếm muộn vô sinh.

Ngoài ra vì lo lắng về bệnh nên người bệnh có tâm lý chung là suy sụp, mệt mỏi và chán nản, dẫn tới ăn không ngon, ngủ không yên. Hệ quả nhãn tiền là sức khỏe bị suy giảm trầm trọng.

Phòng khám đa Khoa Quốc Tế:

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0584591878
Click Chát: https://bit.ly/chatvsbacsi
FACEBOOK: https://www.facebook.com/ytesuckhoedakhoa

WEBSITE: https://tuvanbenhxahoi.vn/

Vùng kín bị ngứa phải làm sao?

Vùng kín bị ngứa phải làm sao

Vùng kín bị ngứa là hệ quả của nhiều căn bệnh khác nhau, nên cần xác định đúng bệnh thì mới có phương pháp chữa đúng được. Hiện nay tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội, một cơ sở y tế uy tín trong điều trị bệnh phụ khoa, những kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất đã được áp dụng như sau:

Chữa trị nội khoa

Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội không chỉ dùng thuốc tây y mà còn kết hợp thêm thuốc đông y. Đó là kết quả của quá trình nghiên cứu lâu dài và mang đến những điểm đột phá trong điều trị bệnh. Chị em có thể dễ dàng phục hồi khỏi các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Chữa trị bằng các biện pháp hiện đại

Những phương pháp điều trị hiện đại đang được áp dụng tại đây gồm:

  • Công nghệ ALA – PDT: Điều trị sùi mào gà bằng cách sử dụng nhiệt và ánh sáng để tác động trực tiếp tới mô bệnh.

  • Kỹ thuật phục hồi gene DHA: Phân tích tế bào lậu cầu để áp dụng biện pháp ức chế.

  • Công nghệ ánh sáng sinh học: Tiếp cận hiệu quả và điều trị triệt để các mô viêm nhiễm với các trường hợp viêm phụ khoa và nam khoa.

  • Phương pháp sóng cao tần RFA: Là biện pháp đặc hiệu với căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mọi mức độ.

  • Cắt bao quy đầu bằng công nghệ 4.0: Dành riêng cho những nam giới mắc viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Qua bài viết trên, bạn đã trả lời được câu hỏi bài vùng kín bị ngứa rát có dịch và mảng bám trắng là bệnh gì, có nguy hiểm không. Hãy phòng tránh bệnh bằng cách sinh hoạt lành mạnh, và kiểm tra ngay khi thấy có triệu chứng lạ bất thường.

Phòng khám đa Khoa Quốc Tế:

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 0584591878
Click Chát: https://bit.ly/chatvsbacsi
FACEBOOK: https://www.facebook.com/ytesuckhoedakhoa

WEBSITE: https://tuvanbenhxahoi.vn/

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Tin cùng chuyên mục

ưu thế trên các diện bệnh

Bệnh phụ khoa

Đội ngũ bác sĩ nữ khám chữa bệnh, phòng khám kín đáo, riêng biệt, đảm bảo riêng tư

Bệnh xã hội

Bác sĩ nam khám chữa bệnh kết hợp linh hoạt các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao

Bệnh nam khoa

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, điều trị hiệu quả bằng nhiều phương pháp

Kế hoạch hóa

Phương pháp xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tư vấn chu đáo, tận tâm

Thẩm mỹ vùng kín

Với các phương pháp vá màng trinh, thu nhỏ âm đạo... giúp chị giữ lửa hạnh phúc

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người

DMCA.com Protection Status