Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline tư vấn: 0584.591.860

THỜI GIAN LÀM VIỆC

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

Bs. Lê Đỗ Nguyên

CK II Ngoại Tiết niệu

Bác sĩ Nguyên đã có trên 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nam khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

B.s Nguyễn Kiếm

Chuyên khoa Y học cổ truyền

Bác sĩ đã có gần 45 năm kinh nghiệm, được nhà nước cử đi học tại học viện Trung y Bắc Kinh và đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc bệnh viện E

B.s Đặng Tuấn Trình

Chuyên khoa Ngoại tiết niệu

Bác sĩ Trình đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn như Xanh-Pon, Thanh Nhàn, Việt Đức...

B.s Trần Văn Vỵ

Chuyên khoa Ngoại tiết niệu

Là bác sĩ có 35 năm chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị các bệnh nam khoa. Từng đảm nhiệm vị trí trưởng khoa ngoại thận - tiết niệu bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội...

B.s Tạ Hồng Duyên

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Duyên đã có 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng công tác tại nhiều bệnh viện chuyên khoa lớn ở thủ đô Hà Nội...

Bs. Nguyễn Phương Loan

CK cấp I Sản Phụ khoa

Bác sĩ Loan đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Từng là Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc SKSS tỉnh Thái Bình...

7 Địa chỉ Phòng khám chữa vô sinh ở đâu uy tín chất lượng tại Hà Nội

Rate this post

Có con là điều may mắn và hạnh phúc của mỗi gia đình, thế nhưng vì lý do nào đó mà không ít người không thể thực hiện ước mơ làm cha, làm mẹ của mình. Để sớm có tin vui việc lựa chọn địa chỉ khám chữa vô sinh tốt được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bài viết sau đây sẽ bật mí 7 địa chỉ khám vô sinh ở Hà Nội uy tín nhất, bạn hãy tham khảo ngay.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa vô sinh ở Hà Nội uy tín

Tại Hà Nội hiện nay, các cơ sở y tế khám chữa bệnh vô sinh mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, an toàn và đảm bảo chất lượng.

Trên thực tế, có không ít trường hợp chị em điều trị bệnh ở địa chỉ kém chất lượng, gây ra nhiều biến chứng, hệ quả nghiêm trọng cho sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh vô sinh uy tín, an toàn là vấn đề được người bệnh quan tâm hàng đầu. Để lựa chọn được một địa chỉ chữa vô sinh tốt, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau:

  • Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn địa chỉ chữa bệnh vô sinh tốt tại Hà Nội đó là cơ sở y tế đó phải đảm bảo chất lượng, uy tín và đã được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi, tận tâm với bệnh nhân.

  • Trang thiết bị y tế hiện đại, đủ điều kiện hỗ trợ trong quá trình thăm khám, điều trị cho bệnh nhân.

  • Chi phí khám chữa bệnh vô sinh công khai, minh bạch với người bệnh và niêm yết theo đúng quy định.

  • Bảo mật mọi thông tin cá nhân của bệnh nhân.

Top 7 Địa chỉ khám chữa vô sinh uy tín tại Hà Nội

Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh ở nam, nữ giới. Vì thế, để chấm dứt bệnh nhanh chóng, người bệnh cần xác định chính xác nguyên nhân gây ra. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế thăm khám và điều trị bệnh vô sinh tại Hà Nội.

Dựa trên các tiêu chí đánh giá địa chỉ khám vô sinh ở Hà Nội tốt, chúng tôi đã sàng lọc và liệt kê danh sách những địa chỉ chữa vô sinh uy tín nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 152 Xã Đàn

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC QUỐC TẾ CEMA - Vận chuyển hàng quốc tế, Vận chuyển hàng hóa Việt nam Đài loan SĐT: 0888889466 - ĐỊA CHỈ: Nhà 05 - TT2, Khu liền kề IEC, Đường Vũ Lăng, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt NamThành lập 12/09/2019 - MST: 109018615 - WEBSITE: https://dichvuvanchuyen.vn/

  • Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại
  • Đặt lịch khám chữa vô sinh TẠI ĐÂY

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là phòng khám điều trị vô sinh uy tín tại Hà Nội được nhiều người bệnh đánh giá cao và phản hồi tích cực. Sở dĩ đây là địa chỉ khám chữa vô sinh tốt tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn bởi phòng khám tích hợp các ưu điểm, giải quyết triệt để các nhược điểm của bệnh viện công và các phòng khám tư nhân nhỏ, cụ thể:

Tiền thân là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Cơ sở 2 bệnh viện phụ sản Hà Nội được xem là nền móng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ của phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Điều này không chỉ giúp phòng khám khẳng định sự uy tín mà còn đảm bảo chất lượng, dịch vụ y tế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung và khám chữa vô sinh nói riêng.

Hoạt động công khai, có đầy đủ giấy tờ pháp lý

Nắm bắt nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám chữa vô sinh hiếm muộn của người dân ngày một cao, đã có không ít cơ sở y tế hình thành mà không quan tâm đến chất lượng. Những cơ sở y tế này ngang nhiên hoạt động trái phép, không đầy đủ giấy tờ pháp lý, điều kiện y tế khiến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh bị đe dọa.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn đảm bảo có đầy đủ giấy tờ pháp lý, được cấp phép và giám sát bởi Sở y tế Hà Nội. Vì thế, khi điều trị vô sinh tại đây, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

Phòng khám chữa vô sinh 152 Xã Đàn quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ làm việc tại phòng khám đều tốt nghiệp từ những trường đại học Y danh giá chuyên sức khỏe sinh sản, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong nước.

Phác đồ điều trị rõ ràng

Chữa vô sinh ở đâu tốt nhất thì phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Bởi, tại đây các bác sĩ thăm khám, đánh giá và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh lý, nguyên nhân và tình hình sức khỏe của bệnh nhân.

Các phương pháp điều trị bệnh hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị, hiệu quả điều trị bệnh cao, chi phí thấp.

Chi phí chữa vô sinh công khai rõ ràng

Chi phí khám chữa vô sinh tại phòng khám được công khai rõ ràng tới người bệnh, niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội. Vì thế, chị em hoàn toàn có thể an tâm về chi phí khám chữa vô sinh tại đây.

Bảo mật thông tin, thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám cam kết sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin đối với những bệnh nhân thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám.

Ngoài ra, phòng khám làm việc cả ngoài giờ hành chính với thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ tết giúp người bệnh chủ động về mặt thời gian, không ảnh hưởng đến cuộc sống và hiệu quả công việc.

2. Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Đây là cơ sở Y tế chuyên ngành phụ sản lớn hàng đầu cả nước. Bệnh viện quy tụ các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực sản phụ khoa. Đặc biệt, bệnh viện luôn chú trọng trong vấn đề đầu tư trang thiết bị Y tế tiên tiến, hiện đại giúp hỗ trợ quá trình thăm khám, điều trị bệnh đạt kết quả cao.

Tuy nhiên, vì là bệnh viện tuyến đầu nên số lượng bệnh nhân tới đây khám mỗi ngày vô cùng đông. Do đó, khi có ý định khám chữa bệnh tại đây, bạn cần sắp xếp thời gian tới sớm xếp hàng lấy mã số khám.

3. Bệnh viện Đức Phúc

Khám vô sinh ở đâu tốt nhất thì bạn có thể tới ngay bệnh viện Đức Phúc. Đây là bệnh viện chữa vô sinh uy tín được các chuyên gia y tế đánh giá cao và nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm làm việc, tay nghề giỏi cùng hệ thống thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ thăm khám, chấn đoán và điều trị bệnh đạt kết quả chính xác. Bên cạnh đó, bệnh viện đã áp dụng thành công trong kỹ thuật chuyển phôi nang, giảm thiểu phôi chọn lọc,…

  • Địa chỉ: 48 Hồ Ba Mẫu – Đống Đa – Hà Nội

4. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Khám vô sinh ở đâu tốt thì bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thủ đô Hà Nội quy tụ nhiều giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ giỏi trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản. Đến nay, bệnh viện đã điều trị thanh công cho rất nhiều nam nữ giới có vấn đề về sức khỏe sinh sản.

  • Địa chỉ: Số 929 Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

5. Khoa chữa hiếm muộn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Xét nghiệm vô sinh nam ở đâu tốt thì bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ tốt nhất mà bạn nên đến. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn giỏi cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện luôn dẫn đầu trong thăm khám, điều trị bệnh vô sinh – hiếm muộn.

Tuy nhiên, bệnh viện luôn có số lượng bệnh nhân tới khám đông nên bạn cần chú ý thời gian thăm khám, nên tới sớm để xếp hàng lấy mã số, kịp thời thăm khám.

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

6. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là địa chỉ chữa vô sinh uy tín mà bạn có thể lựa chọn nếu không biết khám vô sinh ở đâu tốt nhất. Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội được vinh danh là đơn vị y tế đầu tiên thành công trong thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Tại đây, các cặp đôi cũng có thể áp dụng những phương pháp, kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện đại khác như: thụ tinh nhân tạo, lưu trữ tinh trùng, kích trứng,… Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia giỏi cùng trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp các cặp đôi nhanh chóng đón tin vui.

  • Địa chỉ: Số 431 đường Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

7. Địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn – Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu Điện

Những năm gần đây, bệnh viện được xem là điểm đến an toàn cho các cặp đôi khi không biết đi khám vô sinh ở đâu tốt hay chữa vô sinh ở đâu uy tín. Không những hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm mà bệnh viện còn được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị y tế.

Đến nay, phòng khám đã chữa trị thành công cho rất nhiều cho rất nhiều cặp đôi hiếm muộn tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chữa vô sinh ở đâu tốt bạn có thể lựa chọn bệnh viện Bưu Điện.

  • Địa chỉ: số 49, Trần Điền, Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trên đây là những thông tin chia sẻ khám vô sinh ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng nhất. Mọi thắc mắc bạn hãy gửi TẠI ĐÂY để được chuyên gia đầu ngành giải đáp.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Tin cùng chuyên mục

ưu thế trên các diện bệnh

Bệnh phụ khoa

Đội ngũ bác sĩ nữ khám chữa bệnh, phòng khám kín đáo, riêng biệt, đảm bảo riêng tư

Bệnh xã hội

Bác sĩ nam khám chữa bệnh kết hợp linh hoạt các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao

Bệnh nam khoa

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, điều trị hiệu quả bằng nhiều phương pháp

Kế hoạch hóa

Phương pháp xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tư vấn chu đáo, tận tâm

Thẩm mỹ vùng kín

Với các phương pháp vá màng trinh, thu nhỏ âm đạo... giúp chị giữ lửa hạnh phúc

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người

DMCA.com Protection Status